2026 ರಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಸಿನೋ ಗಳಿಕೆಗಳ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ
ಫಾರ್ಮ್ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಳಿಕೆಯೂ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯವಾಗಿದೆ. ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ಆದಾಯಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 2026 ರ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸುವ ಒಟ್ಟು ಫೆಡರಲ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ಲಾಟ್ಸ್, ಕೆನೋ ಮತ್ತು ಬಿಂಗೋ
ಕ್ಯಾಸಿನೋವು ಸ್ಲಾಟ್ ಅಥವಾ ಬಿಂಗೋ ಗಳಿಕೆಯು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಮಿತಿಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಿದಾಗ Form W-2G ಅನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, 2026 ರಲ್ಲಿ ಪಾವತಿಸುವ ಮೊತ್ತಗಳಿಗೆ $2,000; ಕೆನೋಗೆ, ಗಳಿಸಿದ ಗೇಮ್ನ ಬೆಲೆಯ ನಂತರ ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಎಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಗಳಿಕೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವಿರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ನಿಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಕ್ಯಾಸಿನೋಗೆ ನಿಮ್ಮ ತೆರಿಗೆದಾರರ ಗುರುತಿಸುವ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೀಡದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಬ್ಯಾಕಪ್ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವಾಗಿ 24% ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಟೇಬಲ್ ಗೇಮ್ಗಳು ಮತ್ತು ಪೋಕರ್
ಫಾರ್ಮ್ ನೀಡಲಾಗದಿದ್ದರೂ ಟೇಬಲ್ ಗೇಮ್ ಗಳಿಕೆಗಳು ತೆರಿಗೆಯಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಪೋಕರ್ ಟೂರ್ನಮೆಂಟ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ವಂತ, ಹೆಚ್ಚಿನ ವರದಿ ಮಿತಿಮಟ್ಟವಿದೆ, ಬೈ-ಇನ್ ನಂತರ ಎಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಸೆಷನ್ಗೂ ಡೈರಿ ಇರಲಿ, ದಿನಾಂಕ, ಸ್ಥಳ, ಗೇಮ್ ಮತ್ತು ಗಳಿಸಿದ ಮತ್ತು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಮೊತ್ತಗಳೊಂದಿಗೆ: ನೀವು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುವ ಯಾವುದೇ ನಷ್ಟಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಲು IRS ಇದನ್ನು ಕೋರಬಹುದು.
2026 ರಿಂದ ನಷ್ಟಗಳು
ನಷ್ಟಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿಯ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿದರೆ ಮಾತ್ರ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು, ಅವುಗಳ ಮೊತ್ತದ 90% ರಷ್ಟು, ಮತ್ತು ಎಂದಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮೊತ್ತವಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಸಮತೋಲನ ವರ್ಷವೂ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯವನ್ನು ಉಳಿಸಬಹುದು.
ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ
ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳು ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆದಾಯವಾಗಿ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕುತ್ತವೆ; ಒಂಬತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ.
ವಿದೇಶಗಳಿಂದ ಭೇಟಿ ನೀಡುವುದು
ಒಂದು ಕ್ಯಾಸಿನೋ ವಿದೇಶಿ ಭೇಟಿಗಾರರ ಗೆಲುವಿನ 30% ಅನ್ನು ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವಾಗಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್ಡಮ್, ಜರ್ಮನಿ ಮತ್ತು ಜಪಾನ್ ಸೇರಿದಂತೆ 25 ಒಪ್ಪಂದ ದೇಶಗಳ ನಿವಾಸಿಗಳು ಇಡೀ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗ ಪಡೆಯಬಹುದು: ವಿದೇಶಿ ಭೇಟಿಗಾರರಿಗಾಗಿ US ಕ್ಯಾಸಿನೋ ತೆರಿಗೆ ರಿಫಂಡ್ ನೋಡಿ.
ನಿಯಮಗಳು: Forms W-2G ಗಾಗಿ IRS ಸೂಚನೆಗಳು (01/2026) ಮತ್ತು 2025 ರಲ್ಲಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾದ IRC 165(d). 2026 ಫೆಡರಲ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. ಅಂದಾಜುಗಳು, ತೆರಿಗೆ ಸಲಹೆ ಅಲ್ಲ. ಜೂಜು ಆನಂದದಾಯಕವಾಗಿರದಿದ್ದರೆ, ಉಚಿತ ಸಹಾಯ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: