ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳು

ಪ್ರತಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ, 2026ರ ಫೆಡರಲ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ನಿಯಮಗಳಿಂದ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಿದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೊಸ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಇಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ

ಗಳಿಕೆ ತೆರಿಗೆ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರಕ

ಯಾವುದೇ ಗಳಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಫೆಡರಲ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ.

ಲಾಟರಿ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ vs ವಾರ್ಷಿಕ ಪಡೆಯುವಿಕೆ

ತೆರಿಗೆ ನಂತರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಯ್ಕೆ ಉಳಿಸುವ ಮೊತ್ತ.

2026ರ ಫೆಡರಲ್ ನಿಯಮಗಳು

ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳು, Form W-2G, 24% ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತ ಮತ್ತು 90% ನಷ್ಟ ನಿಯಮ.

ರಾಜ್ಯವಾರು ತೆರಿಗೆ

$1,000,000 ಬಹುಮಾನದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯದ ತೆರಿಗೆ.

ಜ್ಯಾಕ್‌ಪಾಟ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸುಮಾರು 37% ರಷ್ಟು ತೆರಿಗೆ ಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆಯಾದರೂ, ಅದು ಎಂದಿಗೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಾಗೆಯೇ ಇರುವುದಿಲ್ಲ

ಪ್ರಗತಿಪರ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿ ರಚನೆಯ ಕಾರಣದಿಂದ, ದೊಡ್ಡ ಲಾಟರಿ ಬಹುಮಾನಗಳ ಮೇಲಿನ ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಮಾರ್ಜಿನಲ್ ದರವನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತದೆಯಾದರೂ ಅದನ್ನು ತಲುಪುವುದಿಲ್ಲ.

ತೆರಿಗೆ ನಂತರ $100 ಮಿಲಿಯನ್ ಜಾಕ್‌ಪಾಟ್: ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ವಿರುದ್ಧ ಟೆಕ್ಸಾಸ್

ಟೆಕ್ಸಾಸ್ ಮತ್ತು ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ದಾಖಲಿಸುವವರಿಗಾಗಿ ನಿವ್ವಳ ಗಳಿಕೆಯನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ, ನಗರ ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯಗಳ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.

ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ: ಲಾಟರಿ ಬಹುಮಾನದ ಮೇಲೆ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ, ಕ್ಯಾಸಿನೋ ಗೆಲುವಿನ ಮೇಲೆ 13.3% ರವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ

ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ ಲಾಟರಿ ಬಹುಮಾನಗಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಕ್ಯಾಸಿನೋ ಗೆಲುವುಗಳಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊತ್ತ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.

ಜೂಜು ಮತ್ತು ಲಾಟರಿ ಗೆಲುವಿಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕದ ರಾಜ್ಯಗಳು

ಒಂಬತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳು ಜೂಜಿನ ಗೆಲುವಿಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕುವುದಿಲ್ಲ, ಇದರಿಂದ ಏಕ ವ್ಯಕ್ತಿ ದಾಖಲಿಸುವವರು ಒಟ್ಟು ಕಡಿತಗಳ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಬಹುಮಾನದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.

$100 ಮಿಲಿಯನ್ ಜಾಕ್‌ಪಾಟ್: ತೆರಿಗೆ ನಂತರ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ ಅಥವಾ ವಾರ್ಷಿಕ ಪಡೆಯುವಿಕೆ

ಪ್ರಸ್ತುತ ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ರೇಕ್-ಈವನ್ ರಿಟರ್ನ್ ತರ್ಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ದೊಡ್ಡ ಜಾಕ್‌ಪಾಟ್‌ಗಳಿಗೆ ತೆರಿಗೆ ನಂತರದ ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ ಮತ್ತು ವಾರ್ಷಿಕ ಪಡೆಯುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸಿ.

ತೆರಿಗೆ ನಂತರ ರಾಜ್ಯವಾರು ಒಂದು ಮಿಲಿಯನ್ ಡಾಲರ್ ಲಾಟರಿ ಬಹುಮಾನ

ಪ್ರಸ್ತುತ ತೆರಿಗೆ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗಾಗಿ ಅಂದಾಜುಗಳೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಲಾಟರಿ ಬಹುಮಾನದಿಂದ ನೀವು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊತ್ತವನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆಗಳು ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ.

ಲಾಟರಿ ಗಳಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ: ಏಕೈಕ ಅಥವಾ ಜಂಟಿಯಾಗಿ ದಾಖಲಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿ

ಏಕೈಕ ದಾಖಲಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ, ವಿಸ್ತೃತ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಕಡಿತಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಜಂಟಿಯಾಗಿ ದಾಖಲಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯು ಲಾಟರಿ ಗಳಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಫೆಡರಲ್ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಕ್ಯಾನಡಿಯನ್ನರು ಮತ್ತು ಯುಎಸ್ ಕ್ಯಾಸಿನೋ ಗೆಲುವುಗಳು: ನಷ್ಟಗಳು 30% ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು 2026 ರಿಂದ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 90% ಮಾತ್ರ ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ

ಭವಿಷ್ಯದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ಬರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ, ಕ್ಯಾನಡಾ ನಿವಾಸಿಗಳ ಗೆಲುವಿನಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾದ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವನ್ನು ಯುಎಸ್ ಜೂಜಿನ ನಷ್ಟಗಳು ಹೇಗೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ಲಾಸ್ ವೆಗಾಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಾ? 25 ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಂದ ಬಂದವರು 30% ಕ್ಯಾಸಿನೋ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು

ಟ್ರೀಟಿ ಮುಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ IRS ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಮೆರಿಕನ್ ಕ್ಯಾಸಿನೋ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

2026ರ ನಿಯಮ: ಸಮತೋಲನ ಜೂಜಿನ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ತೆರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು

ಒಬ್ಬರೇ ದಾಖಲಿಸುವವರಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ನಷ್ಟಗಳು ಲಾಭಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಹೊಸ ಕಡಿತ ಮಿತಿ ಜೂಜಿನ ಗಳಿಕೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಒಕ್ಕೂಟ ತೆರಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಹೇಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ.

ಲಾಟರಿ ಕಡಿತ ಮಾಡುವ 24% ಎಂದರೆ ದೊಡ್ಡ ಬಹುಮಾನದ ಮೇಲಿನ ಸಂಪೂರ್ಣ ತೆರಿಗೆಯಲ್ಲ

ಲಾಟರಿ ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತವು ಒಂದು ಮುಂಗಡ ಪಾವತಿ ಎಂದೇಕೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿಯಮಗಳಿಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳು ನಿಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ತೆರಿಗೆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ.

ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: