2026ರಲ್ಲಿ ಕ್ರೀಡಾ ಜೂಜಿನ ಗಳಿಕೆಗಳ ಮೇಲಿನ ತೆರಿಗೆ
ಫಾರ್ಮ್ ನೀಡಲಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗಳಿಕೆಯೂ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯವಾಗಿದೆ. ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್ ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಇತರ ಆದಾಯಗಳಿಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು 2026 ರ ತೆರಿಗೆ ಶ್ರೇಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸುವ ಒಟ್ಟು ಫೆಡರಲ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ಬುಕ್ ಹೇಗೆ ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು
ಒಂದು ಗಳಿಕೆಯು ವರದಿ ಮಾಡುವ ಮಿತಿಗೆ (2026ರಲ್ಲಿ ಮಾಡಲಾದ ಪಾವತಿಗಳಿಗೆ $2,000) ತಲುಪಿದಾಗ ಮತ್ತು ಅದು ಸ್ಟೇಕ್ನ ಕನಿಷ್ಠ 300 ಪಟ್ಟು ಇದ್ದಾಗ, ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ಬುಕ್ Form W-2G ಅನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಲಾಂಗ್-ಒಡ್ಡ್ಸ್ ಪಾರ್ಲೇಗಳು ಮತ್ತು ಫ್ಯೂಚರ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಗಳಿಕೆಯಿಂದ ಸ್ಟೇಕ್ ಅನ್ನು ಕಳೆದ ನಂತರ $5,000 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಅದು IRS ಗಾಗಿ 24% ತೆರಿಗೆ ಕಡಿತ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಗೆಲುವಿನ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು ಎರಡೂ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಕಡಿತವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಫಾರ್ಮ್ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ಗಳಿಕೆಯೂ ಇನ್ನೂ ತೆರಿಗೆಯ ಆದಾಯವಾಗಿಯೇ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.
ನಿಮ್ಮ ನಿವ್ವಳ ಫಲಿತಾಂಶವು ತೆರಿಗೆಯ ಮೊತ್ತವಲ್ಲ
ನಿಮ್ಮ ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೀವು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ನಷ್ಟಗಳು ಕೇವಲ Schedule A ಯ ಮೇಲಿನ ವಿವರವಾಗಿಯ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿಯ ಕಡಿತವಾಗಿ ಲೆಕ್ಕಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ: 2026 ರಿಂದ, ಅವುಗಳಲ್ಲಿ 90%, ಮತ್ತು ಗಳಿಕೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಎಂದಿಗೂ ಇರಬಾರದು. ಪ್ರಮಾಣಿತ ಕಡಿತವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬೆಟ್ಟರ್ ನಷ್ಟಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ನ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಿ ಅಥವಾ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ಬುಕ್ನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ: ದಿನಾಂಕ, ಸ್ಟೇಕ್, ಫಲಿತಾಂಶ.
ರಾಜ್ಯ ತೆರಿಗೆ
ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜ್ಯಗಳು ಗಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಆದಾಯವಾಗಿ ತೆರಿಗೆ ಹಾಕುತ್ತವೆ; ಒಂಬತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಆದಾಯ ತೆರಿಗೆ ಇಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ.
ನಿಯಮಗಳು: Forms W-2G ಗಾಗಿ IRS ಸೂಚನೆಗಳು (01/2026) ಮತ್ತು 2025 ರಲ್ಲಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾದ IRC 165(d). 2026 ಫೆಡರಲ್ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. ಅಂದಾಜುಗಳು, ತೆರಿಗೆ ಸಲಹೆ ಅಲ್ಲ. ಜೂಜು ಆನಂದದಾಯಕವಾಗಿರದಿದ್ದರೆ, ಉಚಿತ ಸಹಾಯ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ನವೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆ: